วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมศึกษานอกสถานที่ของนักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคก

นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  2  โรงเรียนบ้านบัวโคกศึกษาเรื่องของดีในท้องถิ่น ณ  "ศูนย์คชศึกษา" ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ เมื่อกลับจากการศึกษาแล้ว  ต้องเขียนเล่าเรื่องสั้น ๆ แล้วอ่านให้ครูและเพื่อน ๆ ฟัง 

นักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคกชอบดูช้างมาก  ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคกขอไปด้วยคน

เด็กหญิงชลลดา  จันทร์แดง ตัวแทนนักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคก ได้ถูกคัดเลือกให้ไปศึกษาดูงานร่วมกับคณะครู  ผู้ปกครองโรงเรียนบ้านบัวโคก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ( ลาวเหนือ)

เด็กหญิงชลลดา  จันทร์แดง  นักเรียนโรงเรียนบ้านบัวโคก  ได้ทำชื่อเสียงระดับเขตพื้นที่การศึกษาไว้ให้โรงเรียนบ้านบัวโคกมาก  เช่นเมื่อเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่  2  ได้รับรางวัลเหรียญทอง  การประกวดโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่องคณิต คิด คำพังเพย  ชั้นประถมศึกษาปีที่  3  ได้รับรางวัลเหรียญทอง  การประกวดโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่องแม่ค้าน้อยกับปลาสวยงามชั้นประถมศึกษาปีที่  4  ได้รับรางวัลเหรียญทอง  การประกวดโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง คณิต คิด ปริศนาคำทาย  และรางวัลเหรียญทองการเล่านิทานคุณธรรม  และขณะนี้เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่  5  ได้รับรางวัลเหรียญทอง การประกวดโปรแกรมนำเสนอ  Power Point ระดับเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 2  และได้เป็นตัวแทนเขตฯ ไปประกวดแข่งขันในระดับภาค  เมื่อวันที่  25  ธันวาคม  พ.ศ.  2553 ที่จังหวัดอุดรธานี  และได้รับรางวัลชมเชย

                                                      สวนนงนุช






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น